“มิว ศุภศิษฏ์” เตรียมฉายเดี่ยวบินร่วมงานต่างประเทศครั้งแรก

มิว ศุภศิษฏ์เตรียมฉายเดี่ยวบินร่วมงานต่างประเทศครั้งแรก

เตรียมตัวเดินทางไปโกอินเตอร์แบบฉายเดี่ยว สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงที่เจ้าตัวได้ออกมาเรียกร้อง ... สมรสเท่าเทียม ด้วย

สำหรับอีกสองเดือนเตรียมบินโกอินเตอร์ร่วมงานต่างชาติ อุบตอบว่าเป็นประเทศไหนเพราะไปหลายประเทศ ตอนแรกแพลนว่าจะไป 26 มิ.. นี้ แต่อาจจะเลื่อน 1-2 วัน เดี๋ยวคงบอกอีกที ขำขำเป็นการร่วมงานกับต่างชาติครั้งแรก ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นคงคิดถึงทุกคนมาก เพราะไปอยู่ที่นู้นยาวๆ 2 เดือน บอกเป็นคนไทยคนเดียวในโปรเจคนี้ โดยส่วนตัวตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าไปทำอะไร

หลังจากนี้ต้องฝึกเรื่องภาษา ขำขำบอกเตรียมตัวทำการบ้านตระเวรร้านอาหารหากมีเวลาว่าง  

ด้านงานเพลงเตรียมปล่อยให้แฟนๆ หายคิดถึงก่อนไปแน่นอน จะเป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่เป็นภาษาอังกฤษเป็นหลักและอาจมีภาษาที่ 3 ด้วย ตัว mv เสร็จแล้ว ส่วนอัลบั้มเต็มคงต้องเป็นปีหน้า

ส่วนการออกมาเจ้าตัวเรียกร้อง ... สมรสเท่าเทียม มองว่าสิ่งเหล่านี้น่าจะช่วยให้หลาย อย่างดีขึ้น ซึ่งการที่สภาผู้แทนราษฎรจะสร้างประวัติศาสตร์รับร่างกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมความเท่าเทียมกันทางเพศ 4 ฉบับไปแล้วเมื่อวานนี้ ถือเป็นก้าวที่สำคัญของผู้ที่ผลักดันเรื่องนี้มาโดยตลอด ที่ผ่านมาไม่เข้าใจทำไมถึงยังทำไม่ได้ เพราะทุกคนแค่ต้องการความเท่าเทียมกัน

Leave a reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to site top