“เจมส์ ธีรดนย์” เปิดบริษัทรับงานเอง พร้อมพูดเรื่องความรักครั้งแรก

เจมส์ ธีรดนย์เปิดบริษัทรับงานเอง พร้อมยอมพูดเรื่องรักแพรครั้งแรก

ออกมาลุยเดี่ยวทำงานเองทั้งหมด สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่างเจมส์ ธีรดนย์ที่ล่าสุดได้เปิดบริษัทรับงานและผลิตคอนเทนต์เอง โดยใช้ชื่อว่า JMJ LABEL แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

บริษัท JMJ LABEL เราสร้างมาสักพักแล้ว แต่เรายังไม่ได้มูฟกับมัน ยังไม่ได้มีมูฟเมนต์ ยังไม่ได้ทำคอนเทนต์ออกมาเหมือนรอจังหวะที่เราพร้อมจริงๆ แล้วก็ปล่อยมันออกมา ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันแรก ที่เราเชิญพี่ๆ มา ก็พร้อมแล้วแหละ ที่เราจะปล่อยคอนเทนต์แรก แล้วก็พร้อมจะเดินหน้าต่อใน JMJ LABEL สำหรับ “JMJ LABEL” คือบริษัทดูแลศิลปิน และผลิตคอนเทนท์ ตอนนี้มีศิลปินคนเดียวคือตัวเอง ย้ำไม่กดดันเรื่องเปิดบริษัท บอกกลับรู้สึกสนุกมากกว่า ที่ได้ปล่อยแพชชั่นลงไปในผลงานของตัวเอง

ด้านความรักแฮปปี้ลงตัว บอกปกติผมไม่ค่อยพูดเรื่องแฟนเท่าไหร่ เรารู้สึกว่าเรามีสเปซที่รู้สึกว่าเราไม่ได้อยากให้คนอื่นเข้ามายุ่ง แต่พอมันถึงวันนี้ที่ผมรู้สึกว่าวันนี้โอเค เราอยู่มา 8 ปีแล้วแหละ แล้วผมก็รู้สึกว่าเราอยากแนะนำเขาให้รู้จักแล้ว เขาเป็นสิ่งที่สำคัญมากในชีวิตเรา แล้ววันนี้แฟนผมก็เป็นคนหนึ่งที่สำคัญกับชีวิตผม ก็เลยรู้สึกว่า วันนี้ถ้าเราจะแนะนำตัวเองแล้วเนี่ย ผมก็อยากให้ทุกคนได้รู้จักแพรไปด้วยเหมือนกัน

Leave a reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to site top