“ชาฮับ-หมิว” ยกโทษให้ “เต๋า ทีวีพูล” หลังเจอโยงข่าวดาราล้วงงู

ชาฮับหมิวยกโทษให้เต๋า ทีวีพูลหลังเจอโยงข่าวดาราล้วงงู ลั่นหากมีอีกเจอแน่

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ชาฮับ มารุจน์นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งมากฝีมือจากซีรีส์ Check our พร้อมหมิว สิริลภัสขึ้นโรงพัก แจ้งจับเต๋า ทีวีพูลปมโดนโยงข่าวดาราล้วงงูพระเอกกลางกองถ่าย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มชาฮับกับสาวหมิว งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า

ชาฮับ : ก็ตั้งแต่วันนั้นที่เราเจอกันที่ สน. ผมก็วางเรื่องนั้นไว้กับทางผู้ใหญ่ ไม่อยากเอามาเครียดต่อ แต่พอตอนที่เราไปทำงานก็ได้รับกำลังใจจากทางเพื่อนและผู้ใหญ่ ทำให้รู้สึกว่าผู้ที่ติดตามข่าวทุกคนเขารู้ว่าอะไรเป็นอะไร และโชคดีที่มีผู้ใหญ่สนับสนุน แฟนคลับคอยซัพพอร์ทเลยวางทุกอย่างและ อีกอย่างวันนี้วันเกิดผม พรุ่งนี้วันเกิดพี่แก๊ปเปอร์ (ผู้บริหาร) ก็ตกลงกันว่าปล่อยเรื่องนี้ไป ยอมรับกระทบภาพลักษณ์กับงานประจำ เพราะทำสายการบินอินเตอร์ ตอนแรกเครียดหนักเพราะไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ย้ำเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น

ด้านหมิวบอกส่วนตัวไม่ได้เดือดร้อนอะไร อยู่ในวงการมา 10 ปีเจอข่าวทุกรูปแบบ ลั่นบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้ทำ บอกตนได้แท็กไปถามว่า . คือใคร ส่วนตัวมองว่าไม่แฟร์ที่หยิบกระแสมาทำแบบนี้ มันดูขายขำไม่ฉลาด ยอมรับงงเม้าส์ข่าวแบบนี้ วันที่เจอกันวันแรกข่าวออกมาแล้ว งงว่าได้แตะเนื้อต้องตัวกันแล้วหรอ ไปเอามาจากไหน ส่วนเรื่องคดีให้ แก๊ปเปอร์ จัดการเพราะไม่ได้เดือดร้อนเรา แต่ทาง แก๊ปเปอร์เขาก็บอกว่าวาง ส่วนเรื่องที่ แก๊ปเปอร์ขอโทษเขาเป็นผู้น้อยเขาทำถูกแล้ว แต่ถ้าเป็นหมิวๆ ไม่ยกมือไหว้ ลั่นครั้งหน้ามีอีกก็เจอกัน

ชาฮับ : วันนั้นคนเดียวที่แตะตัวผมคือพี่คนที่ติดไวเรท ผมไม่ได้กังวลว่ามันจะเกิดอะไรกับตัวเอง เรากลัวมันกระทบกับคนรอบข้าง แต่เรารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้ทำ ย้ำชัดไม่ได้คุยนอกรอบ

Back to site top