“บิวกิ้น” ย้ำสถานะ “พีพี” ตอบชัดเป็นมากกว่าเพื่อนไหม?

ถ้าเกิดเอ่ยถึงความเกี่ยวพันของสองชายหนุ่มสุดฮอต อย่าง “บิวกิ้น ความสมบูรณ์เหล่ากอ” รวมทั้ง “พีพี กฤษฏ์” แน่ๆว่าทั้งสอง ต่างก็มีระยะเวลาพิเศษให้กันและกัน รวมทั้งโมเมนต์สวยๆมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เป็นประจำ โดยปัจจุบันทั้งสองได้เปิดใจกับ sudsapda tv เปิดเผยถึงตอนที่ สายวาย มีกันและกัน โดยพีพีได้เล่าว่า 1 ใน 5 ของชีวิตพี บิวกิ้นอยู่กับพีมาแล้ว เขาเดินทางมาพร้อมกับพวกเราตั้งแต่พวกเราเป็นศูนย์ ในอาชีพด้านนี้

 

รูปภาพที่เอามาจาก IG : bbillkin
รูปภาพจาก IG : pp.kritt

 

 

เมีย “หนึ่ง จักรวาล” เปิดใจถึงดราม่า คลิปหนึ่งจับตูด จับท้องบุตรสาว ไม่เหมาะสม? “บอม KPN” แจ้งข่าว “อาร์ต KPN” เสียชีวิตแล้ว

สมรักษ์ คำราชสีห์ ช็อก!! คู่อาฆาตเสียชีวิต ข้างหลังนัดหมายคืนเงิน

จวบจนบัดนี้พวกเรามานี้ เขาเสมือนเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในด้านนี้ของพีเช่นเดียวกัน จะมีสหายสักกี่ผู้ที่พวกเรามาปฏิบัติหน้าที่ที่ตรงนี้ร่วมกัน สายy ก็มีความคิดว่าเขาเป็นคนพิเศษอีกคนหนึ่งเลย ในด้านชายหนุ่มบิวกิ้นเปิดใจเอ๋ยถึงพีพีว่า พวกเราพบกันตั้งแต่พวกเราเสมอกัน ดุจว่าพวกเรายังเป็นเด็ก พวกเรามีความรู้ความเข้าใจในหลายๆเรื่อง ที่ค่อนข้างจะเช่นเดียวกัน จากนั้นพวกเราร่วมเดินทางมาด้วยกัน

 

รูปภาพที่นำมาจาก IG : bbillkin
รูปภาพที่เอามาจาก IG : bbillkin

 

ราวกับพวกเราเกื้อหนุนกันและกัน ส่งเสริมกัน มีสิ่งดีๆมีอะไรดีๆเข้ามาในชีวิตตลอดระยะเวลา ก่อนที่จะเผยอีกว่า ถ้าเกิดชีวิตผมมิได้พบพีพี ผมก็จะมิได้เป็นผมที่เสมือนเดี๋ยวนี้ พร้อมตอบปัญหาที่ใครอีกหลายๆคนไม่มั่นใจว่า บิวกิ้นรวมทั้งพีพี เป็นเพียงแค่สหายกัน ซึ่งชายหนุ่มบิวกิ้น ตอบตรงๆว่า พวกเราเป็นเพื่อนกัน ถามคำถามว่ามากยิ่งกว่าสหายไหม?

ผมว่ามันก็มากยิ่งกว่าเพื่อนพ้องนะ สำหรับผมมันไม่ใช่แค่เพื่อนพ้อง เสมือนพวกเราเป็นครอบครัว พวกเราเป็นเพื่อน อะไรบางอย่างบางทีอาจจะพิเศษกว่า ข่าวสายวาย มิได้มีคำอธิบายศัพท์ว่าเป็นยังไง ถ้าเกิดถามคำถามว่าคืออะไร ซึ่งมันพิเศษมากมาย ก่อนที่จะพีพีจะเสริมต่อว่าต่อขาน บิวกิ้นมิได้มีสถานะเป็นเพื่อนหรืออะไรอย่างงี้ พีมิได้จำกัดคำนั้นไว้ เพราะว่าสิ่งที่พวกเราให้กัน เป็นความประสงค์ดีที่พวกเรามีให้กันตลอด มันมีค่ามากมาย

Back to site top