“มาย-อาโป” กับคำตอบพาฟิน ถ้าไม่ได้เล่นซีรีส์ด้วยกันจะเป็นยังไง?

กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีเกินคาด สำหรับ KinnPorsche The Series ที่ล่าสุดในงาน Press Conference KinnPorsche The Series World Tour 2022 สองนักแสดงสุดฮอต อย่างมาย ภาคภูมิและอาโป ณัฐวิญญ์ได้เปิดใจถึง ข่าวบันเทิง ความสำเร็จครั้งนี้ว่า

มายรับเกินฝันไม่คิดว่าจะมีคนชื่นชอบงานและตัวตนของเราสองคนมากมายขนาดนี้ ทุกๆ วันคือกำไรของชีวิต แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นกำไรที่ไม่รู้ว่าจะหาได้จากที่ไหน เรื่องนี้ก็ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ ไม่เบียดเบียนใคร ygossip ตอนนั้นงานทุกอย่างโยนทิ้งหมดมาทุ่มเทกับ KinnPorsche สำหรับผมแค่นี้ก็มีคุณค่ามากพอแล้ว

ด้านอาโปบอกว่าตนไม่ได้คิดว่าเกินฝัน เพราะไม่ได้ฝันไว้ มันน่าเหลือเชื่อกับตัวเองมากเพราะหลายๆ สิ่งเรามักจะมีกำแพงกับตัวเอง เพราะการเต้นการร้องเพลงมันคือสิ่งที่เราไม่ได้มั่นใจ พอทีมบอกว่าเราทำได้ เราก็เลยลองทำ ทุกวันนี้ก็รู้สึกภูมิใจ ส่วนตัวมองว่าชื่อเสียงเป็นผลพลอยได้ แต่ทุกวันนี้ได้ส่งความสุขให้ทุกคน โดยทั่วโลกพูด สายวาย เป็นเสียงเดียวกันว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขามีความสุขมาก ก็ขอบคุณมาก เพราะกำลังใจของพวกเขาก็ทำให้เรามีความสุขมาก และขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ประทับใจแฟนคลับต่างประเทศก็ชื่นชอบ

พร้อมขอบคุณกันและกันที่พากันมาถึงทุกวันนี้ได้ โดยมายบอกว่าปกติตนจะเป็นคนที่รู้สึกเขินง่าย ก็ต้องขอบคุณอาโปเพราะถ้าไม่มีพาร์ทเนอร์ที่ดี ส่งเสริมกันอยู่ข้างๆ งานก็คงไม่ออกมาดีขนาดนี้ ให้คนดูได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีๆถ้าไม่ใช่อาโปเราก็เคยจินตนาการแต่ก็คิดไม่ออกว่าจะเป็นยังไง ต้องขอบคุณเขามากจริงๆ

ด้านอาโปบอกต่อว่า ถ้าไม่ใช่พี่มายก็นึกภาพวันนี้ไม่ออกเลยจริงๆ ผมไม่ใช่คนที่แสดงออกมากเท่าไหร่ ygossip คือรู้สึกยังไงก็แสดงออกไปแบบนั้น ก็ขอบคุณพี่มาย และค่าย ที่ทำให้เรามีความสุขในทุกๆ วันที่ลืมตาขึ้นมา

Back to site top