“มิว ศุภศิษฏ์” แจงแล้วทำไมไม่โพสต์รูปคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ”

คู่จิ้นถึงทางแยก กลัฟ เซ็นสัญญาซบ ช่อง3 ไม่ว จุดโฟกัสด้านร้อง

คู่จิ้นถึงทางแยก กลัฟ เซ็นสัญญาซบ ช่อง3 ไม่ว จุดโฟกัสด้านร้อง รายการ โหนกระแส ทางช่อง3 ซึ่งมี ชายหนุ่ม-มือรชัย เกิดพลอย เป็นพิธีกร ข่าวสายวาย ได้สนทนากับ คู่จิ้นสายวายสุดฮอต กลัฟ-คณาวุฒิ สามพิพัฒนดงษ์ ดารานำชายสมาชิกใหม่ของช่อง3

 

 

มีญาติกี่คน?
กลัฟ – มีพี่สาวอีกหนึ่งคนครับผม ออกทางม่าม้า ผมจะราวกับป๋า แม่จะหมวยๆนิดหน่อย

เพราะอะไรชื่อกลัฟ?
กลัฟ – มาจากชื่อบริษัทพ่อ เกรท ยูเนียน โปรดักต์ เลยเอาตัวด้านหน้ามารวมกัน G U P เป็นคำว่ากัฟ ผมไปแปลงให้เป็นกลัฟ อยากที่จะให้ชื่อสื่อความหมาย กลัฟ มีความหมายว่า อ่าว นะครับ

ข่าวสารที่เกี่ยวโยง

ครบรอบสองปีไม่วกลัฟ “กลัฟ คณาวุฒิ” Vlogเก็บโปรเจคเพื่อแฟนๆ!!

 

 

เคยเล่นละครกับช่อง 3

กลัฟ – เรื่อง มาเฟียเลือดมังกร ตอนราชสีห์ เป็นพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ตอนตอนวัยรุ่น เล่นราวสองซีนนะครับ มีซีนหน้าบรรพบุรุษ สายวาย และก็ซีนไปขึ้นรถเพื่อไปท่าอากาศยาน เกิดเรื่องแรก ตื่นเต้นมากมาย จะต้องมาพบพี่ติ๊ก พี่อู๋ เป็นตอนมัธยม4 ราวกับอาจารย์ที่สอนแอ๊กติ้งผม เขาเป็นแอ๊กติ้งผู้ฝึกสอนในกองพี่อ๊อฟ ดงษ์พัฒน์ เขากำลังหาแคสต์ดาราบทนี้ เขาก็เอาเด็กๆในคลาสไปแคสต์กับพี่แดง มั่งมีญา

พี่เดินไปช่อง 3 ตกอกตกใจมากมาย รู้สึกว่ามีงานแห่อะไร ดอกไม้เต็มกำแพง พอเพียงเดินไปดูใกล้ๆเป็นธนาคาร 100 500 1,000 ขอล่วงเกิน วันนั้นได้ของขวัญจากความรักแฟนคลับเป็นค่าเท่าใด มีความคิดเห็นว่า 3 คันรถยนต์ที่หามกลับไป?
กลัฟ – ยังคลุมเคลือแบบเดียวกัน เท่าที่ทราบจะมีช่อนึง 2.5 แสนมั้งครับผม เพียงแค่ช่อเดียว แม้กระนั้นช่ออื่นไม่เคยรู้มีมูลค่าเยอะแค่ไหน

ไปถามผู้จัดการ รวมทั้งแม่มาแล้ว แม่พูดว่าวันนั้นที่มาช่อง 3 มีผู้ที่รักกลัฟ ส่งข้าวของ เงิน ต่างๆนานา ทำเครื่องหมายแทนความรักส่งมาให้ เบ็ดเสร็จแทบ 2 ล้านบาท?
กลัฟ – 2 ล้านเลยหรอนะครับ ผมรับรู้เพียงแค่ผ่านๆคนจัดแจงจะเป็นทางแม่

 

 

นี่เป็นส่วนน้อย เคยมีความรักของแฟนๆที่ส่งมาให้ ในวันรับปริญญา ตอนนั้นเขาส่งมาเบ็ดเสร็จ รวมเป็นตัวเงินเท่าใด?

กลัฟ – คงจะ 3 ล้านได้มั้งครับผม เงินที่กลัฟได้มา มิได้เก็บไว้ผู้เดียว บางทีนำไปบริจาค บางครั้งบางคราวนำไปมอบให้โรงพยาบาล วาเลนไทน์ก่อนหน้าที่ผ่านมานำเงินที่พี่ๆแฟนๆให้พวกเรา สายy นำไปบริจาคให้โรงพยาบาล 4 ภาค เสมือนเป็นการร่วมบุญกันแล้วกัน

แฟนๆไปถึงจีน แม่จีนมากไม่น้อยเลยทีเดียว?
กลัฟ – ใช่ขอรับ พี่ๆแฟนๆที่จีนจะเป็นจำนวนมากแต่ว่าพวกเราไม่มีโอกาสไปพบ

รถเมล์มีรูปกลัฟ ที่แห่งไหน?
กลัฟ – คงจะไต้หวัน พี่ๆเขาต้องการทำให้คนประเทศอื่นรู้จักพวกเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วย

อีกรูปไหน?
กลัฟ – เอ็มบีเค คงจะวันเกิด ที่เอ็มบีเคทำหลายครา

10 ล้าน?
กลัฟ – คงจะใช่ขอรับ

 

 

พี่ว่าไลโอพี่ก็ว่าเยอะแยะทั่วประทเศ ของกลัฟมาเหนือก้อนเมฆจริงๆจำต้องยอม คนไม่ใช่น้อยบางทีอาจสงสัย กลัฟเป็นคนใดกัน เลื่องลือมาจากอะไร?
กลัฟ – หากดังจริงๆคงจะ น้ำไทป์เดอะซีรีส์ เล่นกับพี่ไม่ว(ศุภศิษฏ์) เป็นซีรีส์วาย

มีการจิ้นกัน ได้รับแรงใจจากแฟนคลับมากไม่น้อยเลยทีเดียวถึงขนาดไหน?
กลัฟ – ก็มีถึงขนาดต้องการให้รักกันจริงๆด้วยเคมีอะไรต่างๆเวลาผมอยู่กับพี่เขา หรือพี่เขาอยู่กับผม พี่เขาเป็นคนรอตั้งใจ เวลาอยู่กับผม มันมองสวย มันมองจิ้น

ดังในซีรีส์วาย มีคนชอบพอ มีคนรักคลับจากต่างแดน เพราะเหตุไรวันนี้เลือกเซ็นสัญญากับช่อง 3?
กลัฟ – ผมว่าก้าวนี้มันเป็นก้าวสำคัญสำหรับผม ตัวผมเองต้องการจะหาประสบการณ์สำหรับการแสดงที่มีความท้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนต้นพวกเราได้ทดลองเล่นซีรีส์แล้ว พวกเราต้องการทดลองทำอะไรที่แท้จังมากขึ้น รวมทั้งรู้สึกมีความกระตือรือร้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับการดำเนินงาน พวกเราก็เลยเลือกตกลงใจมาอยู่กับช่อง 3 เพราะว่าเคยร่วมงานกันมาแล้ว เป็นช่องมีคุณภาพ พอใช้ปฏิบัติงานด้วยก็เพลิดเพลินใจ และก็รู้สึกได้ถึงความเป็นมือโปร ก็ต้องการปรับปรุงนี้ด้วย

วันนี้พรีเซ็นเตอร์มีเกือบจะ 10 ตัวจริงมั้ย?
กลัฟ – ใช่นะครับ ทยอยถ่ายอยู่ขอรับ บางตัวถ่ายเสร็จแล้ว และก็บางตัวที่กำลังถ่าย แล้วก็บางตัวยังไม่ได้มีการถ่าย

กลัฟกับไม่ว เป็นคู่จิ้นที่ดังมากมาย แต่ว่าเวลานี้สองคนแยกออกมาแล้ว มีคนกำหนดประเด็นปัญหาว่า ไม่วกับกลัฟวันนี้ทะเลาะกัน แตกคอกัน มิได้เจอะกัน จริงมั้ย?
กลัฟ – ไม่ครับผม พวกเรามีงานคู่ด้วยกันอีกหลังจากนี้ แม้กระนั้นบางทีอาจมิได้มากมายเท่าเมื่อก่อน เพราะว่าพี่เขามีทางความฝันของเขา เขาถูกใจขับร้อง ต้องการเป็นนักแสดงอาชีพ ส่วนผมต้องการทดลองบทท้า ต้องการปฏิบัติงานในสายการแสดง ด้วยสายงานอาจก่อให้พี่เขาดำเนินการในส่วนของเขา พวกเราดำเนินงานในส่วนของพวกเรา

 

 

เพราะเหตุไรมีข่าวสารหลายครั้งว่ามีปัญหากัน?
กลัฟ – ก็เคยได้ฟังบ้าง อาจจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากพักหลังๆพวกเราไม่ค่อยได้พบ มิได้ร่วมงานกัน แม้กระนั้นจริงๆก็อย่างเดิม คุยไลน์กันมากยิ่งกว่า

ไม่วทราบมั้ยพวกเรามาเซ็นกับช่องสาม?
กลัฟ – คงจะรู้ครับผม คงจะพอใจกับพวกเรา

เพราะเหตุใดไม่เชิญเขามาด้วย?
กลัฟ – พี่เขาต้องการร้อง

ช่องทางร่วมงานกันยาก?
กลัฟ – ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีช่องทาง แต่ว่าไม่รู้จักแบบเดียวกันว่าจะอย่างไร

 

เรื่องละคร มาเล่นช่อง 3 ได้ยินมามีละครเรื่องนึง ผู้คนจำนวนมากกรี๊ดกร๊าดกันมากมาย แล้วก็หลุดไปมากไม่น้อยเลยทีเดียว ดวงใจเทวพระพรหม ภาคต่อสุภาพบุรุษจุฑาเทวดา เป็นรุ่นลูก เขาบอกหนึ่งในนั้นเป็นกลัฟ?
กลัฟ – อันนี้ผมยังกล่าวอะไรมิได้จริงๆจำเป็นต้องให้คนแก่จัดการกันให้เป็นระเบียบ

มองเห็นพูดว่ามีละครอีกประเด็นนึง จำต้องเล่นกับนางเอกรุ่นพี่ระดับซูเปอร์สตาร์ช่อง 3?
กลัฟ – รอคอยลุ้นครับผม (หัวเราะ) ต้องการให้เซอร์ไพรส์ ถ้าเกิดใช่ก็ใช่ หากไม่ใช่ก็ไม่พบนะครับ

การแสดงจำเป็นต้องเรียนเพิ่ม?
กลัฟ – น่าจะต้องไปเรียนแน่ๆครับผม ตื่นเต้นที่กำลังจะได้พบการทำงานแท้จริงจัง พบพี่ที่มีความเป็นมือโปร ทั้งทีมงานและก็ดาราหนัง เหตุเพราะพวกเราค่อนข้างจะใหม่ในแวดวงละครด้วย

เว้นเสียแต่ร่วมงานกับช่อง 3 มีความคิดเห็นว่ามีเรื่องมีราวการแสดงดนตรี?
กลัฟ – เป็นการแสดงดนตรีโปรเจ็กต์แรกที่ทำกับช่อง ch3+ เป็นการแสดงดนตรี ไลฟ์สตรีมมิ่งเต็มแบบอย่าง จะขึ้นวันที่ 2 เม.ย. ในงานก็จะมีหลายสเตจ ให้พี่ๆได้รับติดตาม รวมทั้งมีเกสต์สุดพิเศษ ต้องการเซอร์ไพรส์ ให้รอดูในแอพฯ ch3+ ขอรับ

มีคนถามคำถามว่ามีคนรักมั้ย?
กลัฟ – ไม่มีนะครับ หาเวลาเข้านอนนะครับในเวลานี้

 

สเปกสาวเป็นยังไง?
กลัฟ – เอาจริงเอาจังๆผมไม่สเป๊กคงที่ มิได้ฟิกซ์ว่า คม หมวย หรืออะไร เพียงแค่มองว่าพี่เขา น้องเขา หรือผู้ใดก็ตามที่มาคุยกับพวกเรา เขาสามารถรู้เรื่องในหน้าที่การงานพวกเราหรือไม่ เนื่องจากว่างานพวกเราไม่ว่างด้วย จำเป็นต้องทุ่มเทกับการทำงานออกจะมาก หากพวกเราอ่อนล้ากับงาน แล้วพบคนไม่รู้เรื่องงาน กลับมาก็ทะเลาะกันอีก ก็ยิ่งทำให้การใช้ชีวิตอ่อนเพลียแล้วก็ยากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งที่สำคัญจำเป็นต้องรักครอบครัวพวกเราด้วย

รู้สึกอย่างไรบ้างราวกับเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ ในมุมอยู่แวดวงมานาน ผู้ที่ทะลุมาได้แบบงี้มีไม่กี่คน กลัฟยอดเยี่ยมในนั้น แล้วทะลุขึ้นมาเลย ภาพที่มองเห็นตระหนกตกใจมากมาย รู้สึกอย่างไรกับชีวิตในวันนี้?
กลัฟ – ชอบใจ เอาจริงเอาจังๆตอนต้นผมมีเป้าหมายต้องการดูแลครอบครัวได้ ดูแลตนเองได้ ใช้เงินตนเองนำไปช่วยเหลือครอบครัว แม้กระนั้นไม่คิดว่าความฝันนั้นจะมาเร็วขนาดนี้ด้วย เพราะเหตุว่าตอนวัววิดก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา พูดขวานผ่าซากที่บ้านมิได้ไปถึงเป้าหมายเหมือนแต่ก่อน เนื่องจากพิษวัววิด ทำให้ธุรกิจออกจะเงียบ แต่ว่าพอเพียงพวกเราได้ปฏิบัติงานในจุดนี้ พวกเราก็มีงานมาเรื่อยทำให้พวกเรานำรายได้นี้มาช่วยครอบครัวได้ พวกเราเสมือนเป็นเสาหลักให้ครอบครัว พวกเราก็กระปรี้กระเปร่าใจมากๆที่พวกเราทำตามอย่างความฝันนี้ได้

ต้องการบอกอะไรกับแฟนๆ หรือผู้ที่ไม่รู้จักจะพวกเรามาก่อน แม้กระนั้นวันนี้ช่อง 3 กลัฟมาแล้ว?
กลัฟ – ก็จะต้องขอบคุณมากพี่ๆแฟนๆ ที่ส่งเสริมรวมทั้งรอเดินข้างๆกัน จนถึงผมมมาถึงจุดนี้ได้ ก็ต้องการให้ซัพพอร์ตไปนานๆสำหรับผู้ใดกันที่ไม่เคยทราบผม ก็ขอฝากตัวไว้ด้วยครับผม ผมเป็นสมาชิกใหม่ครอบครัวช่อง 3

Back to site top