“แม็กซ์ ณัฐพล” ประกาศเลิก “มุก วรนิษฐ์”

“แม็กซ์ ณัฐพล” ยังไม่มูฟออน หลังเลิก “มุก วรนิษฐ์”ได้เดือนกว่า สาเหตุบอกทุกความสัมพันธ์ต้องมีเรื่องที่ไม่เข้าใจก็ได้คุยหาทางออกกันมาเรื่อยๆ ข่าวบันเทิง แต่ถ้าทำอะไรไม่ได้เลยขอถอยดีกว่าและเป็นการตกลงกันของทั้ง2ฝ่ายเคารพการตัดสินใจและให้เกียรติกันและกัน ส่วนตัวมีเฮิร์ตแต่เราก็ต้องใช้ชีวิตทำงานยังติดต่อและคุยกันได้ก็อยากให้เข้ามีความสุขด้านพี่ชายอีกฝ่ายรู้ว่าเราพยายามและดูแลน้องเขาอย่างดีแต่ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องของคน2คนตอนนี้ก็ยังรักห่วงและหวังดีกับเขาเสมอ

 

 

โดยเจ้าตัวได้เผยว่า เรื่อง “พรชีวีน”ซึ่งเป็นหนึ่งในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ที่นักแสดงหนุ่ม “เก้า นพเก้า” รับบทเป็น “หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ” หรือ คุณสรุจ” ก็ต้องบินไกลไปยังประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อถ่ายซีนสวยงามโดยทีมงานจะไปปักหลักอยู่โน้นประมาณ 2-3 อาทิตย์ ส่วนตัวก็ไม่ได้เตรียมอะไรมากนอกจากเรื่องบทและความพร้อมเรื่องการเดินทาง ส่วนที่ด้อม #กั๊พอ้าว ครบรอบ 1 ปี ทำให้เกิด #กั๊พอ้าวเป็นชาวบ้านมา365วันแล้ว ก็แฮปปี้ที่แฟนคลับยังซัพพอร์ตคู่ตนกับ “อัพ ภูมิพัฒน์”ส่วนงานคู่หรือแพลนจัดแฟนมีตก็ต้องรอคุยสรุปกับทางผจก.อีกฝ่ายบอกถ้าเป็นไปได้ก็อยากจัดอยู่แล้ว

 

 

รักหรือเลิก “เกรท วรินทร” ลุ้น

มาถึงโค้งสุดท้าย เหลือ 3 ตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละครดราม่าแซ่บหลายอย่างละครเรื่อง “ปมเสน่หา”ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัท โชว์อิท จำกัด กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง ซึ่งในตอนนี้ก็ต้องลุ้นไปกับความรักของพระนาง รวมทั้งบทสรุปของตัวละครแต่ละตัวที่กำลังเผยปมต่างๆออกมาให้ทุกคนได้รู้

โดยวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีเบื้องหลังฉากสำคัญของพระนางมาฝาก โดยเป็นตอนที่ปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) โอนเงินคืนบริษัทภูวริช และสัญญาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับคนในภูวริชอีก ทั้งยังตัดสินใจไปสอนหนังสือเด็กๆที่ต่างจังหวัด แต่โชคชะตาก็เล่นตลก ได้ไปเจอกับคุณพายุ(เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) อีก ซึ่งต่างคนต่างก็ยังมีใจให้กันอยู่ แต่ก็ยังปากแข็งทั้งคู่ ต้องให้ลุ้นกันต่อ

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่แลนด์แล็ป ไทรน้อย นนทบุรี มีเด็กๆเข้าฉากกลุ่มใหญ่ มาให้แพทริเซีย สอนหนังสือ เรียนไป เล่นกันไป คุยกันไปอย่างสนุกสนาน ก่อนที่พี่พายุ หรือพี่เกรท จะมาโรงเรียน เพื่อช่วยติดตั้งระบบไฟให้ เด็กๆวิ่งมาชนพี่แพท จนหกล้ม ดีที่เกรท คว้ากอดไว้ได้ทัน ต่างคนต่างมองหน้ากัน อึ้งๆ เพราะไม่ได้เจอกันนานหลายเดือน หลังจากบอกเลิกกันไป เกรท ย้ำถาม แพท ว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้มาเจอกัน เหมือนจะถามว่าคิดถึงกันบ้างมั้ย แต่ปากแข็ง ขณะที่แพท ก็เช่นกัน กลับบอกว่าไม่ได้คิดอะไร เพราะเรื่องของเรามันจบไปแล้ว แต่กลับน้ำตาร่วง ดราม่ากันอีก บทนี้เล่นไม่ยาก แต่จะช้าตรงจังหวะการล้มและมุมกล้อง

Back to site top