รีเทิร์นความฟิน คิมม่อน-คอปเตอร์ อยู่กันมา 5 ปี

เรียกว่าเป็นข่าวดีต้อนรับแฟนๆของอย่างยิ่งจริงๆ กับการกลับมาเล่นซีรีส์ร่วมกันอีกรอบของ 2 ชายหนุ่มคู่จิ้น คิมม่อน วโรสูดดม เข็มมณฑา กับ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ กำเนิดทองคำทวี ใน “That’s my candy นาย…แคนดี้ของฉัน” ซีรีส์วายเรื่องใหม่แกะกล่อง งานนี้รับประกันเลยว่าแฟนๆของ

ปัจจุบัน สำราญใจไทยเมืองออนไลน์ ได้ได้โอกาสสัมภาษณ์สนทนากับ คิมม่อน วโรสูดดม และก็ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เห็นได้ชัดถึงความสนิทสนมกันของคู่นี้ ทั้งยังยังบอกต่อว่า เป็นการกลับมาทำงานร่วมกันเกิดเรื่องที่ 4 แล้ว ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตามเพียงแค่มองตาก็รู้เรื่องกันทีเดียว

 

 

คิมม่อน “มันเป็นการทำงานด้วยกันหนแรกของสหายๆคนไม่ใช่น้อยเลยครับผม แม้กระนั้นเป็นการร่วมงานกันอีกทีของ คิมกับคอปเตอร์ สำหรับประเด็นนี้ผมจะได้รับหน้าที่แปลกใหม่ก็คือธรรมดา คิม จะเล่นเป็นรุ่นน้องของ คอปเตอร์ ตลอดเลย แม้กระนั้นคราวนี้พวกเราเล่นเป็นพี่ที่แก่มากยิ่งกว่าคอปเตอร์ แล้วคิมก็จะเล่นเป็นบุรุษพยาบาลที่แก่มากยิ่งกว่า คอปเตอร์ ส่วนบรรยากาศการทำงานบันเทิงใจมากมายครับผม ซึ่งจะมีเพื่อนฝูงในกองเยอะแยะเลยครับผม ด้วยเหตุว่าทุกคนคุยเก่งหมดเลย”

คอปเตอร์ “สำหรับหัวข้อนี้จะเป็นการกลับหน้าที่ของผม จากที่เคยแสดงมาเลย ประเด็นนี้ผมจะเล่นเป็นรุ่นน้องที่ติดแฟน มีความขี้งอน สะดิ้งเล็กๆในนักแสดงในเรื่องผมเล่นเป็น จิ้ง ที่กำลังทำธีสิส ส่วนแฟนพวกเราชื่อพี่กาย เป็นบุรุษพยาบาล เขาจะยุ่งกับการช่วยผู้เจ็บป่วย ช่วยเหลือคนบาดเจ็บ ทำให้ทั้งยัง 2 คนไม่ค่อยมีเวลาให้กันนะครับ”

 

 

 

คิม-คอป เพียงแค่มองตาก็รู้ใจคิมม่อน “สำหรับคิมคอป พวกเราเล่นซีรีส์หัวข้อนี้หากสำคัญๆเลย น่าจะเป็นเรื่องที่ 4 ครับผม”

คอปเตอร์ “ถามคำถามว่าควรมีการละลายการกระทำมั้ย ไม่ต้องเลยนะครับ ซึ่งมันจะมีการศึกษานักแสดงต่างๆพวกเราเจอะกันมานานแล้วครับผม 5 ปีที่พวกเราอยู่ร่วมกันโดยตลอด ดังนั้นพวกเราจะรู้ใจกัน เข้าขากันได้ดิบได้ดีมากมายๆขอรับ ราวกับจ้องตากันแล้วทราบเลยว่าคนนี้กำลังรู้สึกอะไร คิดเกี่ยวกับเรื่องอะไรอยู่

บางทีอาจฟังแล้วดูราวกับว่าเว่อร์ครับผม แต่ว่าอันนี้มันเป็นความเป็นจริง พวกเรารู้ใจกันสูงถึงขนาดที่ว่า สมมุติว่าผมบางครั้งก็อาจจะเครียดอยู่ หรือคิดอะไรมากมายๆอยู่ พี่คิมเขาจะทราบครับผม สมมุติว่าพี่คิมเขากำลังเครียดกับบท หรือกังวลกับบทอยู่ ตื่นเต้นกับบท ผมก็จะรับทราบได้โดยทันทีเลย”

คิมม่อน “ในความเป็นจริงแล้วแนวทางเล่นคู่กัน มันเป็นการที่พวกเราจำต้องจินตนาการในสถานะการณ์นั้นๆพวกเรารักกันนะ พวกเราเป็นคู่รักกันจริงๆนะ กับ คอปเตอร์ นี่มันทำไม่ยากมากมายนะครับ ผมเพียงแค่เดินไปบอกน้องแล้วพวกเราก็เล่นได้เลย เนื่องจากว่าพวกเราสนิทกันอยู่แล้ว มันไม่ต้องละลายความประพฤติปฏิบัติกันมากมายครับผม

เลยทำให้พวกเราแสดงร่วมกันง่ายนะครับ ถ่ายแต่ละซีนก็ผ่านไปได้อย่างเร็ว แล้วแฟนคลับก็ได้ผลงานของพวกเรามาในหลายๆเรื่องนะครับ ประเด็นนี้ก็จะเป็นอีกประเด็นที่มีความเกี่ยวข้องต่างกันออกไป พวกเราจะเล่นเป็นคู่รักกันตั้งแต่ต้นเรื่องเลย รวมทั้งทะเลาะกัน ก็จะเป็นอีกหนึ่งมุมมองขอรับ”

 

กระแสแรงตั้งแต่เปิดตัวฟิตติ้ง
คอปเตอร์ “ชอบใจนะครับ การตำหนิดเทรนด์เป็นอะไรที่พวกเรารู้สึกแฮปปี้ครับผม มันนับได้ว่าเป็นผลตอบรับที่แฟนคลับคอย พอเพียงพวกเรามองเห็นการตอบกลับอย่างนี้ ผมก็มั่นใจว่าดาราทุกคนที่เล่นหัวข้อนี้ ก็ต้องการจะทำผลงานออกมาให้เยี่ยมที่สุดพอๆกับที่แฟนคลับเขาคอยครับผม จะต้องขอขอบพระคุณแฟนคลับทุกคนจริงๆไม่ว่าจะเป็นแฟนๆใครก็ช่างที่ซัพพอร์ต ช่วยเหลือกันเล่นเทรนด์นะครับ จนถึงติดเทรนด์ขึ้นมา พวกเราก็หัวใจฟูมากครับ หวังว่าตัวผลงานจะถูกใจทุกคนนะครับ”

คิมม่อน “ที่จริงแล้วความที่ติดเทรนด์ หรือแฮชแท็ก ที่เขาซัพพอร์ต ดันให้พวกเราไปอยู่หน้าฟีดตลอด ตกผู้อื่นเข้าด้อมๆพวกเรา หรือมาดูซีรีส์ของพวกเรา พวกเราก็ยังขอบคุณมากและก็สดชื่นเมื่อใดก็ตามมีคู่รักๆอยู่ข้างกาย ทุกๆครั้งที่พวกเรามีเรื่องมีราว หรือผลงานอะไรก็ยังมีคนรักๆอยู่ข้างเคียงพวกเราเสมอขอรับ อันนี้เป็นสิ่งที่พวกเราขอบพระคุณตลอดมาครับผม ข้างหน้าที่พวกเราก็จำเป็นต้องตั้งอกตั้งใจดำเนินงานในสิ่งที่ได้รับมอบหมาย และก็มอบความสำราญกับแฟนๆครับผม

ส่วนประเด็นนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งความสำราญที่มอบให้กับทุกคนครับผม เนื่องจากว่ามันจะเป็นคอมเมดี้ที่ออกจะเข้าข้อ สามารถเล่นได้อย่างสบาย ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย ใช้ความสนุกสนานร่าเริงเข้าว่าไว้ก่อนนะครับ”

 

 

การทำงานไม่เครียด เสมือนได้ถอดสมอง
คิมม่อน “ความสนุกสนานร่าเริงของการทำงาน ผมขอพูดถึงผู้กำกับ พี่ชีวิน (ธนะไม่นทร์ วงษ์สกุลพัชร์) เป็นครั้งแรกที่ได้ดำเนินการกับเขา ซึ่งพวกเราไม่เคยพบผู้กำกับแนวเรียบง่ายอย่างงี้มาก่อน พวกเราก็จะบันเทิงใจ โบ๊ะบ๊ะ เล่นมุกกันตลอดระยะเวลา เลยทำให้บรรยากาศในกองออกมาสนุกสนานนะครับ

เป็นพอสมควรดาราหนังไม่เครียด ผู้กำกับไม่เครียด เรื่องออกมาเลยไม่เครียดกันมากแค่ไหน มันจะถอดสมองกันมากมายนะครับ มันเป็นความสวย แฟนตาซีมากมายๆนะครับ ผมบอกเลยว่าทุกองค์รวมมันสนุกสนานแล้วก็ดีเลิศนะครับ ซึ่งผมแน่ใจว่าตัวงานออกมาจะมอบความสบายให้ผู้ชมนะครับ”

คอปเตอร์ “เอาจริงเอาจังๆเป็นการถ่ายทำที่ออกจะแฮปปี้ตลอดการถ่ายทำ 2 เดือน มันเป็นประสบการณ์ดีๆอีกประเด็นครับผม ที่ทำให้ผมคิดว่าได้ประสบการณ์ใหม่ๆที่ผมไม่เคยพบการถ่ายทำจากกองไหนมาก่อน

Back to site top