“แอลลี่” ตอบแล้ว! หลังถูกลุ้นร่วมงาน Pink sweats’ และ B.I

แอลลี่ตอบแล้ว! หลังแฟนคลับลุ้นจะมีโปรเจ็คร่วมงานศิลปินระดับโลก Pink sweats’ และ B.I

ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเมื่อแอลลี่ อชิรญา นิติพนโพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมเฟรมกับศิลปินระดับโลก อย่าง Pink sweats’ และ  Kim Han Bin (B.I) งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้ว่าจะมีผลงานร่วมกันหรือเปล่า

ล่าสุดแอลลี่ก็ได้เปิดใจว่า จริงๆ ก็แอบหวังเหมือนกัน เพราะพี่ๆ เขาน่ารัก อยากทำงานด้วย จริงๆ วันนั้นไม่ได้คุยเรื่องงาน ส่วนมากคุยเล่น ก็ได้ทำความรู้จัก ได้ถามว่าพี่ๆ เขาเพลงยังไง เขียนเพลงยังไง เพราะเราก็อยากเขียนเพลงด้วย รับตัวเองก็คาดหวังอยากมีโปรเจ็คร่วมกับพี่ๆ ติดตามผลงานมานาน

ส่วนที่บินกลับมาทำงานที่ไทย เพราะยังมีงานที่ยังค้างอยู่ ที่นู้นก็ซ้อมเพลงใหม่ เตรียมคัมแบ็คแล้วค่ะ จริงๆ ไปตั้งแต่เดือนเมษายน แต่บินๆ ไปๆ มาๆ กลับมาหลายรอบแล้ว พอตอนนี้เป็นศิลปินแล้วเราก็ได้ออกความคิดเห็นมากขึ้น มีโปรเซสงานที่มันเยอะขึ้น ในเพลงใหม่ก็ได้ใส่ความเป็นตัวเองเยอะ แต่ยังไม่อยากสปอย การทำงานที่นู้นก็สนุกมากๆเหมือนที่นู้นเป็นครอบครัวอีกหนึ่งครอบครัวของหนูเลย มีพี่ๆ ทีมงานเกาหลีคอยดูอยู่ ยอมรับคิดถึงบ้าน กลับมาเจอกันบ้าน แต่ก็ไม่ได้ห่างหายอะไรขนาดนั้น อยากกินไก่ย่าง ที่นั่นไม่มีไก่ย่างไทยยังมี เลยกลับมาที่นี่

กับเพลงใหม่ก็เตรียมออกเร็วๆ เพลงนี้ค่อนข้างโตขึ้น เปรี้ยวๆ หวานๆ เหมือนมะม่วงจุ่มมะนาว ยังไม่แน่ใจจะปล่อยเมื่อไหร่ อยากให้แฟนๆ ทุกคนรอติดตาม ไม่ได้คัมแบ็คมานานก็หวังว่าทุกคนจะชอบ

Back to site top